Diễn đàn toán học số 1 tại Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Giới thiệu các cách SEO có thể giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu

Go down

Giới thiệu các cách SEO có thể giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu Empty Giới thiệu các cách SEO có thể giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu

Bài gửi by Admin Wed Jul 22, 2020 4:33 am

Cách SEO giúp nâng cao

Một chiến dịch SEO chu đáo và được thực hiện cẩn thận có thể mang lại nhiều lợi ích cho một công ty. Khi được sử dụng hiệu quả, SEO có thể giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu. https://thietkewebsitevn.info/?p=176

Bạn có thương hiệu hoặc tối ưu hóa cho tìm kiếm?

Đôi khi, các nhà tiếp thị có thể suy nghĩ trong các danh mục rất độc quyền, đóng gói riêng, lên kế hoạch cho các nỗ lực xây dựng thương hiệu và SEO của họ. Điều này dẫn đến sự mất kết nối giữa chiến lược SEO và thương hiệu của một doanh nghiệp , dẫn đến kết quả phụ. Bằng cách tích hợp thương hiệu và SEO, bạn có thể tạo lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ các công cụ tìm kiếm để tăng phạm vi tiếp cận thương hiệu và cải thiện hình ảnh thương hiệu.

Liên kết xây dựng

Hãy bắt đầu với một cái gì đó rõ ràng. Xây dựng nhận thức về thương hiệu về cơ bản là tăng sự công nhận và thừa nhận của một thương hiệu, phải không? Bây giờ, hãy tưởng tượng lĩnh vực ảo nơi SEO ngự trị . Đây là nơi xây dựng liên kết chiến lược đi vào chơi.

Sử dụng các chiến thuật như xây dựng liên kết bị hỏng, tạo infographics hoặc tham gia cộng đồng truyền thông xã hội tích cực thực sự có thể giúp bạn xây dựng một số liên kết mạnh.

Bằng cách có được một lực kéo nghiêm trọng ở những nơi như Reddit, nhận thức về thương hiệu của bạn có thể đi qua mái nhà và các liên kết ngược tự nhiên đi theo. Cuối cùng, cả thương hiệu và SEO đều có lợi về mặt hữu cơ. Đây là một trong những mục tiêu của việc xây dựng liên kết, cuối cùng, có được lượng khán giả lớn hơn và xây dựng thương hiệu của bạn.

Xây dựng thương hiệu nội dung được tối ưu hóa

Tiếp thị nội dung là một trong những cách truyền bá lớn nhất về công ty hoặc thương hiệu của bạn. Khi SEO và thương hiệu được hợp nhất dưới dạng nội dung xuất sắc, sức mạnh dừng lại khổng lồ được tạo ra.

Từ khóa dài

Logic cơ bản đằng sau các từ khóa là ý định của người tiêu dùng khi thực hiện tìm kiếm. Đây có thể được tóm tắt là:

Điều hướng - Mục đích ở đây là tiếp cận một trang web, người hoặc thương hiệu cụ thể. Đây là rất cụ thể và hầu hết tìm kiếm một tên miền cụ thể (Facebook, Nike, Coca Cola, v.v.)
Thông tin - Những tìm kiếm này tìm nội dung chung chung hơn và có mặt trên nhiều trang web (phương pháp chữa đau đầu, đánh giá máy tính xách tay, v.v.)
Giao dịch  - Mục đích ở đây là tìm kiếm sự giúp đỡ trong việc hoàn thành các nhiệm vụ (đăng ký, nhận, mua, v.v.)
Thương mại - Đây là tìm kiếm thông thường, thường xuyên của bạn trước khi mua hàng (giá, mô tả, v.v.)

Các quy tắc của trò chơi ở đây rất đơn giản - từ khóa đuôi dài mang lại cho một thương hiệu khả năng tiếp cận đối tượng rất cụ thể, gần như không thể tiếp cận được.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 341
Join date : 22/10/2019

https://diendantoanhocvn.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết