Diễn đàn toán học số 1 tại Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Giới thiệu bạn đọc cách thực hiện phân tích cạnh tranh SEO

Go down

Giới thiệu bạn đọc cách thực hiện phân tích cạnh tranh SEO Empty Giới thiệu bạn đọc cách thực hiện phân tích cạnh tranh SEO

Bài gửi by Admin Wed Aug 05, 2020 6:05 pm

Phân tích cạnh tranh là điều mà tất cả các chủ sở hữu trang web nên làm, nhưng có quá nhiều người không làm tất cả hoặc đang làm điều đó một cách ngớ ngẩn. Một phân tích cạnh tranh kỹ lưỡng có thể được biến thành lộ trình của bạn về những gì bạn cần làm để cải thiện trang web của bạn tốt như đối thủ cạnh tranh. http://datkhachsangiare.info/?p=202

Nó cũng có thể được sử dụng để xác định điểm mạnh và điểm yếu của cả trang web của bạn và trang web của đối thủ cho tất cả mọi thứ từ SEO đến tìm kiếm tính năng chiến thắng. Sử dụng thông tin này, bạn có thể khám phá các lĩnh vực bạn yếu mà bạn có thể cải thiện dựa trên chúng, cũng như xác định các khu vực mà đối thủ cạnh tranh yếu, sau đó tận dụng điểm yếu của chúng cho trang web của bạn và hiệu suất tìm kiếm.

Tại sao phân tích cạnh tranh là quan trọng

Với phân tích cạnh tranh, bạn sẽ lùi lại một bước và nhìn vào khu vực thị trường tổng thể, nơi bạn đứng, ai là đối thủ cạnh tranh và bối cảnh tìm kiếm trông như thế nào đối với các từ khóa quan trọng.

Ngay cả khi bạn đã xếp hạng ở đầu kết quả tìm kiếm cho tất cả các từ khóa quan trọng nhất của bạn, sẽ luôn có một trang web khác đang cố gắng chiếm lấy thứ hạng của bạn và tận dụng điểm yếu của trang web của riêng bạn.

Lộ trình thành công của bạn

Phân tích cạnh tranh có thể được sử dụng như một lộ trình cho những gì bạn cần làm để cải thiện thứ hạng tìm kiếm và trải nghiệm người dùng cho khách truy cập vào trang web của bạn. Bạn sẽ luôn khám phá những điều về những gì đối thủ của bạn đang làm vượt trội so với trang web của riêng bạn, chẳng hạn như thứ hạng tìm kiếm tốt hơn. Bạn cũng có thể phát hiện ra họ đang làm tốt hơn ở các khía cạnh cụ thể của kết quả tìm kiếm, chẳng hạn như thống trị tất cả các đoạn trích đặc trưng hoặc có một số lượng lớn các trang hiển thị trong mọi người cũng hỏi.

Ngay cả khi bạn đang xếp hạng số một cho những gì bạn nghĩ là từ khóa quan trọng nhất của bạn, nếu chúng chiếm ưu thế trong các đoạn trích nổi bật, bạn đang bỏ lỡ một lượng lưu lượng truy cập tiềm năng đáng kể.

Chi tiết từng trang

Một phân tích thích hợp sẽ cho bạn cơ hội để xem xét kỹ hơn những gì đối thủ của bạn đang làm trên một trang theo từng trang. Điều này giúp xác định bất kỳ khoảng trống tiềm năng nào mà trang web của bạn có thể có khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh.

Có lẽ bạn sẽ phát hiện ra họ có một blog đang hoạt động tốt với cách nhập các bài viết nhận được nhiều lượt chia sẻ và liên kết, một thứ còn thiếu trên trang web của bạn. Hoặc bạn có thể phát hiện ra rằng một đối thủ cạnh tranh đang nhận được nhiều lưu lượng truy cập thông qua các video họ đang tạo và chia sẻ, trong khi trang web của bạn thiếu bộ phận đó.

Các đối thủ cạnh tranh thực tế là ai?

Khi xem xét phân tích cạnh tranh, điều quan trọng là bạn phải cân nhắc rằng đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bạn có thể là đối thủ mà bạn nghĩ là nhỏ hơn vì họ thiếu thứ hạng hàng đầu về các từ khóa kiếm tiền. Tuy nhiên, chúng có thể được làm sạch trên cái đuôi dài. Hoặc ngược lại có thể đúng.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 341
Join date : 22/10/2019

https://diendantoanhocvn.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết