Marketing Online tổng thể gồm những dịch vụ gì?
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Marketing Online tổng thể gồm những dịch vụ gì?
Tổ chức một bộ phận chuyên môn marketing chuyên nghiệp là điều mà không phải ai cũng có điều kiện làm. Vì vậy, dịch vụ marketing tổng thể online ra đời để thay các công ty, doanh nghiệp thực hiện các công việc marketing của một cách chuyên nghiệp nhất, hiệu quả nhất bằng thái độ nhiệt tình, tận tâm nhất mà chúng tôi và nhiều công ty dịch vụ marketing khác mang đến cho các quý khách hàng.
Dịch vụ Marketing tổng thể là gì?
http://thietkenoithatvanphongpro.com/news/marketing-online-la-gi-marketing-online-bao-gom-nhung-gi/
Marketing tổng thể được hiểu đơn giản là dịch vụ được cung cấp bởi một đơn vị ngoài, tham gia vào chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp, nhằm khai thác các thông tin cần thiết để phát triển doanh nghiệp toàn diện. Marketing tổng thể gồm Marketing truyền thống và Marketing online. Trong thời đại 4.0 hiện nay. Marketing online đang dần chiếm lĩnh thị trường và thể hiện nhiều ưu thế vượt trội so với các cách Marketing truyền thống. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Marketing online tổng thể để cân nhắc chọn hướng đi tập trung cho mình.
Dịch vụ Marketing Online tổng thể bao gồm những gì?
Một dịch vụ Marketing Online tổng thể là quy trình ứng dụng của nhiều công cụ Marketing khác nhau, tất cả đều hoạt động dựa trên nền tảng internet và dữ liệu số, ví dụ như:
– Website: Website được xem là bộ mặt của thương hiệu. Một trang web với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng chính là cách để doanh nghiệp gây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Không những thế, đây cũng là điểm cuối của phễu bán hàng, là nơi chốt đơn và đặt hàng cuối cùng. Hầu như mọi kênh Marketing Online đều dẫn về website.
http://diendannoithat365.com/news/cac-hinh-thuc-marketing-online-pho-bien-hien-nay/
– Fanpage: Fanpage cũng là một trong những kênh truyền thông quan trọng của doanh nghiệp. Với fanpage, doanh nghiêp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng, xây dựng mối gắn kết và tạo dựng lòng trung thành thương hiệu. Fanpage cũng là một kênh bán hàng hiệu quả, nhờ khả năng tiếp cận và lan tỏa cao.
– Quảng cáo Google: Tất cả người dùng online đều đã từng ít nhất một lần sử dụng công cụ tìm kiếm Google. Thực tế, hàng ngày Google phải xử lý hơn 3,5 tỷ lượt tìm kiếm (tương đương 40.000 lượt mỗi giây). Tham khảo Google cũng dần trở thành thói quen trước khi người tiêu dùng mua sắm một sản phẩm/ dịch vụ nào đó. Chính vì vậy, đây là cách thức tiếp cận người tiêu dùng cực kì hiệu quả. Với quảng cáo Google, bạn có thể nhắm chọn đối tượng quảng cáo cụ thể thông qua từ khóa và các yếu tố nhân khẩu học, sở thích, thói quen online.
– SEO: Việc SEO giúp bạn nâng cao thứ hạng website trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm của Google, từ đó gia tăng tần suất người dùng nhìn thấy website, truy cập và thực hiện hành động (đọc, đặt hàng, mua sắm, đăng ký…). Một điểm đặc biệt nữa là SEO rất tiết kiệm. Không cần tốn tiền chạy quảng cáo, bạn vẫn có thể giới thiệu website tới người dùng online một cách tự nhiên.
– Quảng cáo Facebook: Đây cũng là hình thức quảng cáo có tỉ lệ chuyển đổi tốt. Quảng cáo Facebook rất đa dạng, với nhiều loại hìnhkhác nhau. Bạn có thể tích hợp nhiều nội dung trong cùng một mẩu quảng cáo, từ bài viết, hình ảnh, video đến link website, fanpage. Với khả năng lan tỏa rộng rãi, quảng cáo Facebook giúp bạn tiếp cận với hàng ngàn, hàng triệu người dùng Facebook cùng một lúc, góp phần nâng cao doanh thu và độ phủ thương hiệu. Hơn nữa, bạn còn có thể quảng cáo đến những khách hàng đã từng truy cập website thông qua thẻ Facebook Pixel. Nhờ đó, bạn tối ưu hóa được nguồn traffic website và không để sót bất cứ khách hàng tiềm năng nào.
https://sieuthuonghieu.com/26/01/2021/phan-biet-digital-marketing-va-marketing-online/
– Content Marketing: Đây là một mảng không thể thiếu trong quá trình thực hiện chiến dịch Marketing Online tổng thể. Content Marketing là hình thức sáng tạo và truyền tải các nội dung đến người tiêu dùng, nhằm mục đích thay đổi hành động và nhận thức của họ theo hướng mà doanh nghiệp mong muốn. Content marketing giúp bạn giữ chân khách hàng ở lại với website/ fanpage, tạo dựng hình ảnh tích cực trong mắt khách hàng cũng như duy trì mối quan hệ gắn kết và xây dựng lòng trung thành thương hiệu. Và đặc biệt, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.
Lời kết
Nếu bạn thấy mình cần một dịch vụ Marketing trọn gói uy tín, chuyên nghiệp để bạn không phải lo lắng về khâu Marketing mà tập trung vào kinh doanh, Hãy giao nó cho chúng tôi.
Hãy để lại số điện thoại nếu bạn đang cần tư vấn của chúng tôi.
Dịch vụ Marketing tổng thể là gì?
http://thietkenoithatvanphongpro.com/news/marketing-online-la-gi-marketing-online-bao-gom-nhung-gi/
Marketing tổng thể được hiểu đơn giản là dịch vụ được cung cấp bởi một đơn vị ngoài, tham gia vào chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp, nhằm khai thác các thông tin cần thiết để phát triển doanh nghiệp toàn diện. Marketing tổng thể gồm Marketing truyền thống và Marketing online. Trong thời đại 4.0 hiện nay. Marketing online đang dần chiếm lĩnh thị trường và thể hiện nhiều ưu thế vượt trội so với các cách Marketing truyền thống. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Marketing online tổng thể để cân nhắc chọn hướng đi tập trung cho mình.
Dịch vụ Marketing Online tổng thể bao gồm những gì?
Một dịch vụ Marketing Online tổng thể là quy trình ứng dụng của nhiều công cụ Marketing khác nhau, tất cả đều hoạt động dựa trên nền tảng internet và dữ liệu số, ví dụ như:
– Website: Website được xem là bộ mặt của thương hiệu. Một trang web với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng chính là cách để doanh nghiệp gây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Không những thế, đây cũng là điểm cuối của phễu bán hàng, là nơi chốt đơn và đặt hàng cuối cùng. Hầu như mọi kênh Marketing Online đều dẫn về website.
http://diendannoithat365.com/news/cac-hinh-thuc-marketing-online-pho-bien-hien-nay/
– Fanpage: Fanpage cũng là một trong những kênh truyền thông quan trọng của doanh nghiệp. Với fanpage, doanh nghiêp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng, xây dựng mối gắn kết và tạo dựng lòng trung thành thương hiệu. Fanpage cũng là một kênh bán hàng hiệu quả, nhờ khả năng tiếp cận và lan tỏa cao.
– Quảng cáo Google: Tất cả người dùng online đều đã từng ít nhất một lần sử dụng công cụ tìm kiếm Google. Thực tế, hàng ngày Google phải xử lý hơn 3,5 tỷ lượt tìm kiếm (tương đương 40.000 lượt mỗi giây). Tham khảo Google cũng dần trở thành thói quen trước khi người tiêu dùng mua sắm một sản phẩm/ dịch vụ nào đó. Chính vì vậy, đây là cách thức tiếp cận người tiêu dùng cực kì hiệu quả. Với quảng cáo Google, bạn có thể nhắm chọn đối tượng quảng cáo cụ thể thông qua từ khóa và các yếu tố nhân khẩu học, sở thích, thói quen online.
– SEO: Việc SEO giúp bạn nâng cao thứ hạng website trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm của Google, từ đó gia tăng tần suất người dùng nhìn thấy website, truy cập và thực hiện hành động (đọc, đặt hàng, mua sắm, đăng ký…). Một điểm đặc biệt nữa là SEO rất tiết kiệm. Không cần tốn tiền chạy quảng cáo, bạn vẫn có thể giới thiệu website tới người dùng online một cách tự nhiên.
– Quảng cáo Facebook: Đây cũng là hình thức quảng cáo có tỉ lệ chuyển đổi tốt. Quảng cáo Facebook rất đa dạng, với nhiều loại hìnhkhác nhau. Bạn có thể tích hợp nhiều nội dung trong cùng một mẩu quảng cáo, từ bài viết, hình ảnh, video đến link website, fanpage. Với khả năng lan tỏa rộng rãi, quảng cáo Facebook giúp bạn tiếp cận với hàng ngàn, hàng triệu người dùng Facebook cùng một lúc, góp phần nâng cao doanh thu và độ phủ thương hiệu. Hơn nữa, bạn còn có thể quảng cáo đến những khách hàng đã từng truy cập website thông qua thẻ Facebook Pixel. Nhờ đó, bạn tối ưu hóa được nguồn traffic website và không để sót bất cứ khách hàng tiềm năng nào.
https://sieuthuonghieu.com/26/01/2021/phan-biet-digital-marketing-va-marketing-online/
– Content Marketing: Đây là một mảng không thể thiếu trong quá trình thực hiện chiến dịch Marketing Online tổng thể. Content Marketing là hình thức sáng tạo và truyền tải các nội dung đến người tiêu dùng, nhằm mục đích thay đổi hành động và nhận thức của họ theo hướng mà doanh nghiệp mong muốn. Content marketing giúp bạn giữ chân khách hàng ở lại với website/ fanpage, tạo dựng hình ảnh tích cực trong mắt khách hàng cũng như duy trì mối quan hệ gắn kết và xây dựng lòng trung thành thương hiệu. Và đặc biệt, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.
Lời kết
Nếu bạn thấy mình cần một dịch vụ Marketing trọn gói uy tín, chuyên nghiệp để bạn không phải lo lắng về khâu Marketing mà tập trung vào kinh doanh, Hãy giao nó cho chúng tôi.
Hãy để lại số điện thoại nếu bạn đang cần tư vấn của chúng tôi.
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết