Diễn đàn toán học số 1 tại Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Top công cụ Marketing du lịch hiệu quả nhất hiện nay

Go down

Top công cụ Marketing du lịch hiệu quả nhất hiện nay Empty Top công cụ Marketing du lịch hiệu quả nhất hiện nay

Bài gửi by Admin Tue Jan 26, 2021 3:42 pm

Marketing Online đang chứng minh là công cụ đóng vai trò cực kỳ quan trọng sự phát triển của doanh nghiệp du lịch, đặc biệt là trong thời đại Internet đỉnh cao như hiện nay. Tuy nhiên thực tế, các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này chưa có những chiến lược Marketing bài bản, khiến cho thị trường chung chưa thực sự chưa nổi bật so với các quốc gia khác. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những các công cụ Marketing ngành du lịch hiệu quả nhất.
http://thietkenoithatvanphongpro.com/news/digital-marketing-la-gi-cac-hinh-thuc-digital-marketing-hieu-qua/
Marketing du lịch là gì?
Du lịch là một lĩnh vực kinh doanh đa dạng, tổng hợp và khá phức tạp. Chính vì vậy, khái niệm marketing du lịch cũng rất rộng, cho đến nay cũng chưa có bất kỳ một định nghĩa chính thức nào về marketing du lịch. Trong khuôn khổ bài viết này, Open Asia xin chia sẻ một số định nghĩa được sử dụng nhiều nhất:
– “Marketing du lịch là một triết lý quản trị, mà nhờ đó tổ chức du lịch nghiên cứu, dự đoán và lựa chọn dựa trên mong muốn của du khách để từ đó đem sản phẩm du lịch ra thị trường sao cho phù hợp với mong muốn của thị trường mục tiêu, thu nhiều lợi nhuận cho tổ chức du lịch đó” – Định nghĩa của UNWTO – World Tourism Organizations (Tổ chức du lịch thế giới).
Lợi ích Marketing du lịch
Công cụ để tìm hiểu và nghiên cứu khách hàng
Marketing du lịch là phương thức thu thập thông tin hiệu quả, bên cạnh có những thông tin cơ bản như họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email… để lưu vào dữ liệu, chúng ta còn biết chính xác sở thích của khách hàng qua việc nghiên cứu khi họ truy cập Facebook, Youtube, Google…, họ dừng ở danh mục nào lâu nhất trên website. Việc theo dõi như thế giúp bạn hiểu rõ được tâm lý khách hàng, để có sự điều chỉnh đáp ứng đúng nhu cầu làm hài lòng khách hàng.
Bán hàng tiện lợi và không giới hạn về thời gian, địa lí
http://diendannoithat365.com/news/so-sanh-giua-marketing-truyen-thong-va-marketing-online/
Marketing du lịch đặc biệt là marketing online mang lại rất nhiều lợi thế cho ngành du lịch. Khi bạn thiết kế website thì trang web của bạn sẽ hoạt động liên tục 24/7, nó đóng vai trò như một nhân viên luôn tận tụy chăm sóc khách hàng, cung cấp mọi thông tin bất cứ khi nào, bất cứ cho khách hàng ở đâu.
Quảng bá thương hiệu mạnh mẽ
Marketing du lịch là hình thức quảng bá thương hiệu đến khách hàng tốt nhất. Hình ảnh và thông tin của doanh nghiệp bạn sẽ có mặt trên website hay những chiến dịch quảng cáo để nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu, từ đấy thúc đẩy hiệu quả doanh số.
Công cụ Marketing du lịch hiệu quả
Thiết kế website du lịch
Website du lịch luôn là công cụ Marketing du lịch hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Một website du lịch với đầy đủ tính năng nổi bật sẽ giúp khách hàng tìm hiểu đầy đủ, đúng thông tin cần thiết.
Khi thiết kế website du lịch cần chú trọng đến giao diện thân thiện người dùng, tối ưu hóa website (SEO), trang bị đầy đủ phương thức thanh toán trực tuyến, đảm bảo tính bảo mật cao. Vì vậy hãy chọn một công ty uy tín, đừng ham “dịch vụ rẻ” mà làm web qua loa, bởi vì khi bạn tiết kiệm tiền làm website thì tiền quảng cáo web đó sẽ bị lãng phí bởi nó không thể chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng.
Đầu tư nội dung chất lượng cao
Nội dung chất lượng cao sẽ là chìa khóa thành công giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng. Hãy tạo ra những nội dung miễn phí, đừng viết một cách hời hợt, cần đầu tư chuyên sâu những bài viết hữu ích về du lịch. Nếu bạn không giỏi viết lách hay thiếu ý tưởng có thể thuê người viết hoặc tìm những Freelancer
https://sieuthuonghieu.com/26/01/2021/top-6-cach-xay-dung-chien-luoc-marketing-online-nganh-du-lich/
Copywriting có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Đầu tư nội dung chất lượng cao là con đường ngắn nhất chinh phục khách hàng, đây là chiến lược chi phí thấp trong marketing. Hãy biết cách sử dụng nó để tối ưu hóa cho doanh nghiệp mình nhé.
Tạo ra những video dễ chia sẻ
Bạn có thể tạo ra một video dễ dàng thay vì bỏ tiền để thuê chuyên nghiệp. Chỉ cần một chiếc smartphone là sẵn sàng cho việc quay và dựng. Nếu cần thiết có thể đầu tư một chiếc máy ảnh và microphone là đủ.
Các video bạn tạo nên sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, tạo ra những khách hàng tiềm năng nhằm nâng cao doanh thu. Theo thống kê, người dùng có xu hướng xem video hơn là đọc những bài viết dài dòng.
Bạn có thể đăng những video tại kênh của mình hoặc liên kết tới các trang mạng xã hội để marketing hiệu quả hơn.
Sử dụng Email Marketing
Theo thống kê, hơn 205 tỷ email được gửi hàng ngày, đây vẫn là công cụ marketing chi phí thấp mang lại hiệu quả cao được nhiều đơn vị áp dụng. Nếu bạn biết cách tận dụng tốt công cụ này sẽ mang lại nhiều lợi ích, tương tác được khách hàng của mình, giữ được liên hệ để gửi những chương trình ưu đãi.
Chưa kể, chiến lược Email Marketing tốt có thể điều hướng truy cập tới website của bạn, tạo khách hàng tiềm năng và trung thành.
Marketing trên Instagram
Instagram là miền đất hứa nếu bạn muốn marketing với chi phí thấp mà vẫn mang lại hiệu quả. Đây là mạng xã hội có hơn 500 triệu tài khoản hoạt động hàng ngày. Nó dễ dàng cho phép đăng tải những bức ảnh thay vì viết blog mất nhiều thời gian.
Các công ty du lịch đang dần nhận thấy giá trị của nền tảng mạng xã hội này. Nếu biết cách nắm bắt, cơ hội tiếp cận khách hàng trên Instagram là không quá khó.
Hãy tận dụng những chức năng của Instagram để xây dựng nội dung. Có thể dành một khoản chi phí để quảng cáo trên Instagram cũng mang lại kết quả đáng mong đợi.
Tổ chức cuộc thi kích thích tăng tương tác
Đây là cách làm tiết kiệm chi phí, tất nhiên sẽ có những giải thưởng cho người thắng cuộc, hãy tận dụng giải thưởng là phiếu giảm giá dịch vụ hay sản phẩm. Điều này sẽ tạo nên ảnh hưởng số đông.
Để xây dựng cuộc thi bạn có thể sử dụng Facebook, instagram hay các trang mạng xã hội khác. Hãy yêu cầu khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ và đăng hình cùng vài hashtag. Sau đó phần thưởng chiến thắng sẽ trao cho ai được yêu thích nhất.
Livestream
Livestream là tổng hợp phương pháp làm video có nội dung và kết hợp mạng xã hội để marketing. Bạn có thể bắt đầu Livestream với Facebook, Instagram hay Youtube.
Livestream giúp tương tác khách hàng nhanh trong thời gian thực. Hãy tham khảo ý kiến sản phẩm/dịch vụ của bạn, tặng người xem phiếu mua hàng hoặc có thể tổ chức trực tiếp cuộc thi ngay tại Livestream.
Tạo nhiều Infographic độc đáo
Infographic được hiểu là trình bày hình ảnh thông tin, dữ liệu một cách dẽ hiểu, nhanh chóng và rõ ràng. Xây dựng nội dung Infographic không quá khó, đây là cách miễn phí bạn nên tận dụng. Tuy nhiên cần phải thiết kế Infographic bắt mắt và sinh động.
Nghiên cứu chỉ ra rằng phần ít người thích đọc, phần lơn thích lướt qua, vì thế hình ảnh thiết kế ấn tượng sẽ thu hút được người dùng, giúp việc marketing hiệu quả hơn.
Làm mới thương hiệu
Làm mới thương hiệu là cách giúp marketing hiệu quả. Nó có thể là thay đổi slogan, thiết kế lại logo theo hướng hấp dẫn hơn hay có những cập nhật mới cho website của công ty. Những thay đổi nhỏ này sẽ giúp khách hàng chú ý, muốn tìm hiểu đến doanh nghiệp của bạn hơn.
Với những công cụ marketing online cho du lịch mà chúng tôi giới thiệu ở bài viết này, hy vọng các bạn sẽ tìm được công cụ thực hiện marketing online phù hợp nhất cho mình!

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 341
Join date : 22/10/2019

https://diendantoanhocvn.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết