Tìm hiểu tại sao người dùng thường dùng nền tảng SEO hiện đại
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Tìm hiểu tại sao người dùng thường dùng nền tảng SEO hiện đại
Nền tảng của SEO hiện đại
Hiểu ý định của người dùng là nền tảng của SEO hiện đại. Các thương hiệu muốn thành công cần đảm bảo rằng họ có hiểu biết vững chắc về những gì khách hàng tìm kiếm và những gì họ muốn thấy khi họ nhập các truy vấn này. Nếu bạn muốn thành công với SEO hiện đại, bạn phải hiểu ý định của người dùng. Thực tiễn tốt nhất cho SEO tiếp tục phát triển và trưởng thành, dường như với tốc độ nhanh như chớp. Chỉ trong vài năm qua, chúng ta đã chứng kiến sự thống trị - hiện tại là 57% lưu lượng truy cập web theo nghiên cứu của chúng tôi - về điện thoại di động, sự phát triển của tìm kiếm bằng giọng nói và sự kết hợp tuyệt vời. https://vemaybay24.info/tai-sao-nguoi-dung-thuong-dung-nen-tang-seo-hien-dai/
Phá vỡ ý định tìm kiếm
Mục đích tìm kiếm có nghĩa là hiểu những gì thúc đẩy người dùng. Nó đòi hỏi phải vượt ra ngoài việc kết hợp từ khóa một-một đơn giản và thay vào đó diễn giải ý nghĩa đằng sau cụm từ tìm kiếm để hiểu rõ hơn những gì người đó muốn đạt được. Điều này có thể có nghĩa là họ muốn tìm thứ gì đó, đi đâu đó, mua sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc tìm hiểu thứ gì đó. Những khoảnh khắc vi mô, mà chúng ta đã thảo luận một vài lần trước đây , bao gồm một phần quan trọng của quá trình này. Những khoảnh khắc vi mô này nói lên những giai đoạn chung mà con người trải qua để thỏa mãn nhu cầu của họ. Chúng có thể xảy ra theo bất kỳ thứ tự bất cứ lúc nào. Google đã phân loại những khoảnh khắc này như sau:
Khoảnh khắc tôi muốn đi
Khoảnh khắc tôi muốn mua
Khoảnh khắc tôi muốn làm
Khoảnh khắc tôi muốn biết
Làm thế nào các công cụ tìm kiếm bắt đầu hiểu ý định của người dùng
Khi công cụ tìm kiếm lần đầu tiên bắt đầu, họ không có khả năng hiểu ý định của người dùng. Thay vào đó, kết quả tìm kiếm hoàn toàn dựa trên việc kết nối các chuỗi chữ cái trong truy vấn với chuỗi ký tự trong các trang kết quả. SERPs được tạo ra dựa trên sự phù hợp của các chuỗi này, thay vì cố gắng hiểu các sắc thái tại sao những người khác nhau có thể sử dụng các từ khóa và cụm từ khóa tương tự. Sau một vài năm, các thuật toán bắt đầu phát triển và hiểu rõ hơn về ý nghĩa của mọi người khi họ gõ các truy vấn cụ thể cũng như cách các từ khác nhau tương tác với nhau. Điều này dẫn đến việc giới thiệu Sơ đồ tri thức cho Google và khả năng hiểu các thuật toán phức tạp được truyền tải qua ngôn ngữ viết ngày càng tăng. Như Amit Singhal của Google đã công bố:
Mục đích tìm kiếm ảnh hưởng đến thứ hạng trang và SERPs như thế nào?
Google muốn cung cấp trải nghiệm tìm kiếm tối ưu cho người dùng, có nghĩa là kết nối nhanh chóng với nội dung đáp ứng nhu cầu của họ. Điều này tác động đến cách công cụ tìm kiếm xây dựng bố cục SERP và cách họ xếp hạng các trang web trong trang kết quả.
Google hiển thị nhiều kết hợp các loại nội dung bao gồm 3 gói địa phương, đoạn trích nổi bật, video, hình ảnh và băng chuyền để kết nối mọi người nhanh chóng với thông tin họ cần. Bản thân các yếu tố xếp hạng của Google cũng thấy ảnh hưởng dựa trên nhu cầu của người dùng. Nhìn vào tốc độ trang web. Thuật toán tìm kiếm ưu tiên cho các trang web nhanh vì đó là những gì người dùng cuối muốn trải nghiệm. Con người cũng xử lý hình ảnh nhanh hơn văn bản và gợi ra những phản ứng tích cực để đưa hình ảnh vào nội dung dựa trên văn bản. Do đó, hình ảnh với văn bản thay thế cũng có thể có lợi cho SEO. Trên tất cả các yếu tố này, mẫu số chung đang ưu tiên nhu cầu và ý định của người dùng.
Hiểu ý định của người dùng là nền tảng của SEO hiện đại. Các thương hiệu muốn thành công cần đảm bảo rằng họ có hiểu biết vững chắc về những gì khách hàng tìm kiếm và những gì họ muốn thấy khi họ nhập các truy vấn này. Nếu bạn muốn thành công với SEO hiện đại, bạn phải hiểu ý định của người dùng. Thực tiễn tốt nhất cho SEO tiếp tục phát triển và trưởng thành, dường như với tốc độ nhanh như chớp. Chỉ trong vài năm qua, chúng ta đã chứng kiến sự thống trị - hiện tại là 57% lưu lượng truy cập web theo nghiên cứu của chúng tôi - về điện thoại di động, sự phát triển của tìm kiếm bằng giọng nói và sự kết hợp tuyệt vời. https://vemaybay24.info/tai-sao-nguoi-dung-thuong-dung-nen-tang-seo-hien-dai/
Phá vỡ ý định tìm kiếm
Mục đích tìm kiếm có nghĩa là hiểu những gì thúc đẩy người dùng. Nó đòi hỏi phải vượt ra ngoài việc kết hợp từ khóa một-một đơn giản và thay vào đó diễn giải ý nghĩa đằng sau cụm từ tìm kiếm để hiểu rõ hơn những gì người đó muốn đạt được. Điều này có thể có nghĩa là họ muốn tìm thứ gì đó, đi đâu đó, mua sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc tìm hiểu thứ gì đó. Những khoảnh khắc vi mô, mà chúng ta đã thảo luận một vài lần trước đây , bao gồm một phần quan trọng của quá trình này. Những khoảnh khắc vi mô này nói lên những giai đoạn chung mà con người trải qua để thỏa mãn nhu cầu của họ. Chúng có thể xảy ra theo bất kỳ thứ tự bất cứ lúc nào. Google đã phân loại những khoảnh khắc này như sau:
Khoảnh khắc tôi muốn đi
Khoảnh khắc tôi muốn mua
Khoảnh khắc tôi muốn làm
Khoảnh khắc tôi muốn biết
Làm thế nào các công cụ tìm kiếm bắt đầu hiểu ý định của người dùng
Khi công cụ tìm kiếm lần đầu tiên bắt đầu, họ không có khả năng hiểu ý định của người dùng. Thay vào đó, kết quả tìm kiếm hoàn toàn dựa trên việc kết nối các chuỗi chữ cái trong truy vấn với chuỗi ký tự trong các trang kết quả. SERPs được tạo ra dựa trên sự phù hợp của các chuỗi này, thay vì cố gắng hiểu các sắc thái tại sao những người khác nhau có thể sử dụng các từ khóa và cụm từ khóa tương tự. Sau một vài năm, các thuật toán bắt đầu phát triển và hiểu rõ hơn về ý nghĩa của mọi người khi họ gõ các truy vấn cụ thể cũng như cách các từ khác nhau tương tác với nhau. Điều này dẫn đến việc giới thiệu Sơ đồ tri thức cho Google và khả năng hiểu các thuật toán phức tạp được truyền tải qua ngôn ngữ viết ngày càng tăng. Như Amit Singhal của Google đã công bố:
Mục đích tìm kiếm ảnh hưởng đến thứ hạng trang và SERPs như thế nào?
Google muốn cung cấp trải nghiệm tìm kiếm tối ưu cho người dùng, có nghĩa là kết nối nhanh chóng với nội dung đáp ứng nhu cầu của họ. Điều này tác động đến cách công cụ tìm kiếm xây dựng bố cục SERP và cách họ xếp hạng các trang web trong trang kết quả.
Google hiển thị nhiều kết hợp các loại nội dung bao gồm 3 gói địa phương, đoạn trích nổi bật, video, hình ảnh và băng chuyền để kết nối mọi người nhanh chóng với thông tin họ cần. Bản thân các yếu tố xếp hạng của Google cũng thấy ảnh hưởng dựa trên nhu cầu của người dùng. Nhìn vào tốc độ trang web. Thuật toán tìm kiếm ưu tiên cho các trang web nhanh vì đó là những gì người dùng cuối muốn trải nghiệm. Con người cũng xử lý hình ảnh nhanh hơn văn bản và gợi ra những phản ứng tích cực để đưa hình ảnh vào nội dung dựa trên văn bản. Do đó, hình ảnh với văn bản thay thế cũng có thể có lợi cho SEO. Trên tất cả các yếu tố này, mẫu số chung đang ưu tiên nhu cầu và ý định của người dùng.
Similar topics
» Dịch vụ đăng ký thương hiệu nhãn hiệu độc quyền
» Những cổng games đổi thưởng uy tín nhất châu Á hiện nay
» Giới thiệu bạn đọc SEO tuyệt vời bắt đầu với thương hiệu của bạn
» Chia sẻ về phần mềm kế toán online sự lựa chọn phù hợp cho người sử dụng
» 3 thương hiệu góp mặt được nhật bản thu hút khách hàng
» Những cổng games đổi thưởng uy tín nhất châu Á hiện nay
» Giới thiệu bạn đọc SEO tuyệt vời bắt đầu với thương hiệu của bạn
» Chia sẻ về phần mềm kế toán online sự lựa chọn phù hợp cho người sử dụng
» 3 thương hiệu góp mặt được nhật bản thu hút khách hàng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết